วันศุกร์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2556

BLACK TULIP คืนความเป็นหนุ่ม ยาว ใหญ่ อึด ทน




            Black Tulip ผลิตภัณฑ์เพื่อคุณผู้ชายระดับเกรด A เพื่อให้คุณกลับมาเป็นหนุ่มอีกครั้ง เพราะคุณเป็นคนสำคัญของเรา เราจึงคิดค้น พัฒนา อย่างมืออาชีพ ด้วยสูตรพิเศษสุด Nanotechnology โดยวิจัยทั้งในและต่างประเทศ สกัดจากสมุนไพรและวิตามินที่ดีที่สุดทั้ง 13 ชนิด  เป็นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ 100% ที่ได้ผ่านการค้นคว้าวิจัยจากนักวิทยาศาสตร์ระดับโลกว่าดีที่สุด และไม่มีสารตกค้าง เพื่อให้ผลิตภัณฑ์ช่วยบำรุง ฟื้นฟูสุขภาพของคุณ และที่สำคัญผ่านการรับรองจากสำนักงานอาหารและยา(อย.) , ฮาลาล และ GMP แล้ว ท่านจึงมั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดช่วยให้ท่านและคนที่ท่านรัก มีความสุขอย่างแน่นอน
รับรองเห็นการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นภายใน 7 วัน 


สำหรับท่านที่มีโรคประจำตัว
เช่น เบาหวาน ความดัน หัวใจ คลอเรสตอรอล และอื่นๆ สามารถรับประทานได้  โดยไม่มีผลข้างเคียงใดๆ เพราะ BLACK TULIP สกัดจากสมุนไพร 100% และวิตามิน ที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกาย

ส่วนประกอบ :

ตังถั่งเฉ้า (Cordyceps)

- มีสารสำคัญชื่อ nitric oxide (NO) มีฤทธิ์ในการขยายหลอดเลือด เพิ่มการส่งเลือดไปเลี้ยงบริเวณอวัยวะเพศได้  อย่างราบรื่นและสมบูรณ์ ซึ่งการส่งเลือดไปเลี้ยงเมื่อเกิดอารมณ์ทางเพศนั้น เป็นกลไกหลักในการแข็งตัวขององคชาติ
- สารไนตริกออกไซด์ เป็นสารที่ร่างกายผลิตขึ้น เพื่อกระตุ้นให้หลอดเลือดแดงคลายตัว และขยายตัวเพิ่มขึ้น  เลือดสามารถไหลเวียนได้สะดวกขึ้น ความดันเลือดก็ลดลงส่งผลให้หัวใจทำงานได้อย่างสบายขึ้น  สามารถสูบฉีด เลือดไปเลี้ยงระบบอวัยวะสืบพันธุ์ได้มากขึ้น ผู้ชายก็จะทำให้อวัยวะเพศแข็งตัวได้เร็วและนานขึ้น
- มีสารคอร์โดเซปิน (cordycepin)ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนโลหิต ช่วยบำรุงกำลังเพศช่วยให้มีเลือดไปเลี้ยงอวัยวะเพศมากขึ้น
- ช่วยให้ระบบการทำงานของร่างกายให้สมบูรณ์เพิ่มขึ้น
- เสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันให้แข็งแรงบำรุงร่างกายให้หายจากความเหนื่อยล้า
- เพิ่มระดับพลังงานเพราะทำให้ตับเก็บพลัง ATP และช่วยให้ร่างกายมีประสิทธิภาพใช้ออกชิเจนได้ดีขึ้น
-  มีสารต้านอนุมูลอิสระโดยเพิ่มเซลล์ SOD(superoxide dismutase)และลดอนุมูลอิสระในเลือด โดยผลิต MDA(monodialdehyde)

เห็ดหลินจือ (Reishi)

-  ควบคุมการแข็งตัวของอวัยวะเพศชาย โดยมีหน้าที่ผลิตสารไนตริกออกไซด์ และวาโซแอกทีฟโพลีเพ็ทไทด์ เพื่อส่งตามต่อมไร้ท่อไปที่อัณฑะ ทำให้เกิดการปล่อย สาร cyclie GMP เพื่อทำให้องคชาติแข็งตัว
-  สารไนตริกออกไซด์ (NO) เป็นสารที่รางกายผลิตขึ้น เพื่อกระตุ้นให้หลอดเลือดแดงคลายตัว และขยายตัวเพิ่มขึ้น เลือดสามารถไหลเวียนได้สะดวกขึ้น ความดันเลือดก็ลดลง ส่งผลให้หัวใจทำงานได้อย่างสบายขึ้น  สามารถสูบ ฉีดเลือดไปเลี้ยงระบบอวัยวะสืบพันธุ์ได้มากขึ้น ผู้ชายก็จะทำให้อวัยวะเพศแข็งตัวได้เร็วขึ้น   และนานขึ้น
- ช่วยเพิ่มฮอร์โมนเพศชาย (testosterone) ซึ่งฮอร์โมนเทสโตสเตอโรนทำให้มีการไหลเวียนของกระแสโลหิตดี ทำให้เนื้อเยื่อได้รับออกซิเจนและอาหารได้ดี กระตุ้นการสร้างโปรตีนช่วยให้อวัยวะสืบพันธุ์เพศชายทั้งภายนอก  และภายในเจริญเติบโตเต็มที่ องคชาติขยายใหญ่และยาวขึ้นทำให้มีสมรรถภาพทางเพศที่ดีขึ้น
- ช่วยให้อาการไม่แข็งตัวของอวัยวะเพศชายหายไปและช่วยลดอาการอ่อนเพลีย ฟื้นฟูพลังงานให้แก่ร่างกาย
- สร้างภูมิคุมกันให้กับร่างกายโดยในส่วนของอวัยวะเพศชายจะมีสารประกอบโพลีเอมีน (polyamine) อยู่ในน้ำอสุจิเรียกว่า สเปอร์ไมน์ (spermine) สามารถยับยั้งเชื้อแบคทีเรียโดยเฉพาะอย่างยิ่งแบคทีเรีย
- แกรมบวกจึงช่วยลดการติดเชื้อในอวัยวะเพศชายได้
- ช่วยอาการหย่อนสมรรถภาพทางเพศชาย

หอยนางรมสกัด(Oyster extract)

- กรดอะมิโน เทารีน ซึ่งส่งผลให้การทำงาน ของระบบประสาท กล้ามเนื้อและหลอดเลือดทำงานได้เป็นปกติ
- ช่วยในกระบวนการสร้างฮอร์โมนเพศชายคือเทสโทสเตอโรน ทำให้มีสมรรถภาพทางเพศที่ดีขึ้น และป้องกันต่อมลูกหมากอักเสบและฮอร์โมนเทสเตอโรนทำให้มีการไหลเวียนของกระแสโลหิตดี ทำให้เนื้อเยื่อได้รับออกซิเจน  และอาหารได้ดี กระตุ้นการสร้างโปรตีนช่วยให้อวัยวะสืบพันธุ์เพศชายทั้งภายนอกและภายในเจริญเติบโตเต็มที่  องคชาติขยายใหญ่และยาวขึ้น
- ทอรีนจะมีธาตุสังกะสี (zinc)เป็นตัวส่งเสริมการออกฤทธิ์ให้ได้ผลดียิ่งดีขึ้น ซึ่งเราจะพบ zincได้มากในหอยนางรม
- หอยนางรมมีสารประกอบสำคัญ คือ ทอรีน (taurine)ซึ่งส่งผลต่อการทำงานของระบบประสาท มีผลต่อการ  ทำงานของต่อมหมวกไต ซึ่งมีหน้าที่หลั่งฮอร์โมนเพศ และมีส่วนเกี่ยวข้องกับการสร้างพลังงานให้กับร่างกาย
- ช่วยส่งเสริมการสร้างสเปิร์มหรือตัวอสุจิในเพศชาย ช่วยให้การผลิตเชื้ออสุจิอยู่ในปริมาณที่ปกติ  ช่วยกระตุ้นความต้องการทางเพศ สร้างเสริมและเพิ่มประสิทธิภาพของกล้ามเนื้อและช่วยเพิ่มการ สร้างฮอร์โมนเพศชาย โดยไปช่วยกระตุ้นการหลั่ง testosterone ซึ่งเป็นฮอร์โมนที่กระตุ้นการสังเคราะห์โปรตีน (anabolism) และฮอร์โมนเทสโตสเตอโรนทำให้มีการไหลเวียนของกระแสโลหิตดี ทำให้เนื้อเยื่อได้รับออกซิเจนและอาหารได้ดี กระตุ้นการสร้างโปรตีนช่วยให้อวัยวะสืบพันธุ์เพศชายทั้งภายนอกและภายในเจริญเติบโตเต็มที่ องคชาติขยายใหญ่และยาวขึ้นทำให้มีสมรรถภาพทางเพศที่ดีขึ้น
- จำเป็นสำหรับการเจริญเติบโตและการเจริญของระบบสืบพันธุ์ และช่วยให้ต่อมลูกหมากทำหน้าที่ได้ถูกต้อง ป้องกันการเป็นหมัน

กระชายดำ

- ขยายหลอดเลือดแดงใหญ่ให้เลือดไปเลี้ยงส่วนต่างๆของร่างกายให้ดีขึ้นลดการอักเสบและอาการบวมของต่อมลูกหมาก
- เพิ่มเสริมสมรรถภาพทางเพศ แก้อาการเสื่อมสมรรถภาพทางเพศหรือ หย่อยสมรรถภาพทางเพศ
- รักษาสมดุลฮอร์โมนเทสโตสเตอโรนทำให้มีการไหลเวียนของกระแสโลหิตดี ทำให้เนื้อเยื่อได้รับออกซิเจน และอาหารได้ดี กระตุ้นการสร้างโปรตีนช่วยให้อวัยวะสืบพันธุ์เพศชายทั้งภายนอกและภายในเจริญเติบโตเต็มที่ องคชาติขยายใหญ่และยาวขึ้นทำให้มีสมรรถภาพทางเพศที่ดีขึ้น
- เพิ่มระดับฮอร์โมนเพศชาย ทำให้ สมรรถภาพทางเพศดีขึ้น

โสมเกาหลี (Korean ginseng)

- ช่วยสร้างเสริมฮอร์โมนเพศชาย testosterone ซึ่งฮอร์โมนที่ช่วยเสริมสร้างลักษณะความเป็นชาย  ช่วยให้อวัยวะเพศแข็งตัว
- กระตุ้นการทำงานของอัณฑะ ช่วยในการสร้างสเปิร์ม เสริมสร้างการทำงานต่อมลูกหมาก ฟื้นฟูสมรรถภาพทางเพศ
- เป็นตัวกระตุ้นให้เลือดไหลเวียนไปเลี้ยงอวัยวะต่างๆทั่วร่างกาย รวมถึงเลือดบริเวณอวัยวะเพศด้วย
- สารไนตริกออกไซด์ เป็นสารที่ร่างกายผลิตขึ้น เพื่อกระตุ้นให้หลอดเลือดแดงคลายตัว และขยายตัวเพิ่มขึ้น เลือดสามารถไหลเวียนได้สะดวกขึ้น ความดันเลือดก็ลดลงส่งผลให้หัวใจทำงาน  ได้อย่างสบายขึ้น สามารถสูบฉีดเลือดไปเลี้ยงระบบอวัยวะสืบพันธุ์ได้มากขึ้น ผู้ชายก็จะทำให้อวัยวะเพศ  แข็งตัวได้เร็วและนานขึ้น
- เสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกัน ลดความเครียดวิตกกังวล บำรุงและเพิ่มพละกำลังให้แข็งแรงสดชื่น กระปรี้กระเปร่า

ฮอร์ธอร์น (Hawthorn berry)

- มีสาร bioflavonoid ซึ่งช่วยในการหดตัวและขยายตัวของเส้นเลือด สารเหล่านี้เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มี  ประสิทธิภาพที่ช่วย (free radical scavengers)หรือสารแอนติออกซิแดนท์ลดการเสื่อมทำลายของอวัยวะต่างๆ 
- มีสาร bioflavonoid ช่วยในการไหลเวียนของเส้นเหลือซึ่งสามารถควบคุมความดันในร่างกายให้อยู่ในระดับปกติ  ตามเกณฑ์ซึ่งจะไม่ทำให้ความดันต่ำเกินไปและสูงเกินไป
- ช่วยความดันโลหิตและความเครียดจากการทำงานให้กล้ามเนื้อหัวใจ สาร bioflavonoid ช่วยเพิ่มความแข็งแรง  ให้กับผนังของหลอดเลือดและปรับปรุงการไหลเวียนเลือด
- เพิ่มการไหลเวียนของเลือดและออกซิเจนไปยังหัวใจ ซึ่งจะช่วยลดการทำงานในการไหลเวียนเลือดของหัวใจ
- ช่วยลดคอเลสเตอรอลและปริมาณหินปูนในหลอดเลือดแดงด้วย
- สาร bioflavonoid ช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้กับผนังของหลอดเลือดและปรับปรุงการไหลเวียนเลือด  ไปยังส่วนอื่นๆของร่างกาย
- ช่วยเพิ่มอัตราการไหลเวียนโลหิตสู่สมองและหัวใจ ป้องกันโรคหัวใจจากอาการหัวใจเต้นผิดจังหวะ  ช่วยเพิ่มความแข็งแรงระหว่างการเต้นของหัวใจและช่วยลดความดันโลหิต

ใบแป๊ะก๊วย(Ginkgo biloba)

- สารสกัดจากใบแป๊ะก๊วยช่วยเพิ่ม อัตราการไหลเวียนโลหิตในหลอดเลือดแดงขนาดเล็ก (capillaries) ช่วยลดความข้นหนืดของเลือด และเสริมการไหลเวียนของโลหิตในส่วยเส้นเลือดฝอยซึ่งเป็นเส้นเลือดที่อยู่ในอวัยวะเพศชาย ซึ่งในเพศชายจะใช้เส้นเลือดในการเพิ่มขยายตัวของอวัยวะเพศ
- มีสารฟลาโวนไกลโคไซด์ (flavona glycosides) จะทำหน้าที่เป็นสารต่อต้านอนุมูลอิสระ 
- มีสารเทอร์ปีนแลคโตน (terpine lactones) สารประกอบเหล่านี้จะทำหน้าที่เป็นสารต่อต้านอนุมูลอิสระ
- ช่วยลดปริมาณการสูญเสียของเซลล์อันเนื่องมาจาก oxidative stress ในอวัยวะส่วนต่างๆ ของร่างกาย
- ช่วยเพิ่มอัตราการไหลเวียนเลือด และช่วยความผิดปกติในเรื่องเพศสัมพันธ์

โกจิ เบอรี่ (Goji berry)

- สามารถกระตุ้นให้ร่างกายผลิตฮอร์โมนสำหรับการเจริญเติบโตโดยต่อมใต้สมอง ทำให้เพิ่มสมรรถภาพทางเพศ  และช่วยให้อวัยวะต่างๆแข็งแรงและทำงานได้ตามปกติ
- มีเบต้า-ไซโตสเตอรอล (beta-sitosterol) ซึ่งสามารถช่วยรักษาระดับ เอช.ดี.แอล (HDL) ซึ่งเป็นโคเลสเตอรอลประเภทดีต่อร่างกาย ให้อยู่ในปริมาณสูงมีสารต้านอนุมูลอิสระสูงสุด  HDLช่วยควบคุมการคืนตัว ใช้น้ำตาลในกระแสเลือด เมื่อกล้ามเนื้อเรียบในหลอดเลือดขององคชาติคลายตัว ส่งผลให้หลอดเลือดขยาย เลือดก็ไหลเวียนได้มากขึ้น เมื่อหลอดเลือดขยายผลตามมาคืออวัยวะพองขยายและแข็งตัวขึ้น
- มีสารโพลีแซคคาไลด์ LBPS (lyceum barbarum polysaccharides) ที่อยู่ในผลของโกจิเรียกว่าเป็นโมเลกุลหลัก ทำหน้าที่สั่งการและควบคุมระบบภูมิคุมกันทางชีวภาพของร่างกายและเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยให้เซลล์ในร่างกาย มนุษย์ทำงานได้ดี
- ป้องกันและถนอม ดี.เอ็น.เอ (สารพันธุกรรม) ดี.เอ็น.เอ เซลล์ในร่างกายจึงต้องมีดี.เอ็น.เอ ที่แข็งแรงและทำงานได้ตามปกติ
- ช่วยในร่างกายปรับตัวเพื่อนควบคุมความกังวลและความเครียดให้ลดลงอยู่ในสภาวะปกติ มีสารประกอบโพลีแซคคาไลด์ 4 ที่มีประโยชน์ ช่วยปรับความดันโลหิตให้เป็นปกติ และปรับให้ภูมิคุ้มกันของเราอยู่ในสภาพสมดุลและช่วยให้การออกกำลังกายได้นานขึ้น ช่วยขจัดความเมื่อยล้าและความเฉื่อยชา
- มีฟลาโวนอยด์ (flavonoids) ช่วยทำให้หลอดเลือดขยายตัว และทำงานได้ตามปกติและช่วยป้องกันเม็ดเลือดแดง
- ช่วยในเรื่องการไหลเวียนของเลือด ไปยังอวัยวะเพศชาย สามารถช่วยให้มีกิจกรรมทางเพศและการแข็งตัวได้เป็นปกติ อีกทั้งกระตุ้นความรู้สึกและสร้างพลังได้เป็นอย่างดี
แอล-อาร์จินีน(L-Arginine)

- มีสาระสำคัญชื่อไนตริกออกไซด์ ซึ่งเป็นตัวขยายหลอดเลือด โดยการกระตุ้นการทำงานของเอนไซม์ guanylyl cyclase ในเซลล์กล้ามเนื้อเรียบ ทำให้มีระดับ CGMP สูงขึ้น เกิดการคลายตัวของเซลล์กล้ามเนื้อเรียบ ส่งผลให้หลอดเลือดขยายได้
- สารไนตริกออกไซด์ (NO; nitric oxide) เป็นสารที่ร่างกายผลิตขึ้น เพื่อกระตุ้นให้หลอดเลือดแดงคลายตัว  และขยายตัวเพิ่มขึ้น เลือดสามารถไหลเวียนได้สะดวกขึ้น ความดันเลือดก็ลดลงส่งผลให้หัวใจทำงานได้อย่างสบายขึ้น สามารถสูบฉีดเลือดไปเลี้ยงระบบอวัยวะสืบพันธุ์ได้มากขึ้น ผู้ชายก็จะทำให้อวัยวะเพศ แข็งตัวได้เร็วและนานขึ้น
- ช่วยเป็นสารตั้งต้น ในการสร้าง nitric oxide ซึ่งจะช่วยเรื่องการไหลเวียนและการสูบฉีดโลหิตของร่างกาย โดยการเพิ่มการขยายตัวของหลอดเลือด และกล้ามเนื้อจะรับสารอาหารและออกซิเจนได้มากขึ้น
- ทำหน้าที่ผ่อนคลายกล้ามเนื้อบริเวณเส้นเลือดรอบๆ อวัยวะของเพศชาย เพื่อทำให้เส้นเลือดขยายตัว และการไหลเวียนของเลือดสามารถไหลผ่านเข้าไปที่อวัยวะเพศได้สะดวกขึ้น
- ช่วยควบคุมการคืนตัว ใช้น้ำตาลในกระแสเลือด เมื่อกล้ามเนื้อเรียบในหลอดเลือดขององคชาติคลายตัว ส่งผลให้หลอดเลือดขยาย เลือดก็ไหลเวียนได้มากขึ้น เมื่อหลอดเลือดขยายผลตามมาคืออวัยวะพองขยาย และแข็งตัวขึ้น
- ช่วยลดความเครียด ทำให้หลับสบาย และมีสุขภาพจิตที่ปลอดโปร่ง
- ช่วยลดความดันเลือดช่วยให้หลอดเลือดในองคชาติผ่อนคลาย เกิดการแข็งตัวแบบธรรมชาติ
- ช่วยเพิ่มความรู้สึกทางเพศที่ดี เพิ่มสมถรรภาพทางเพศชาย
- ส่งเสริมการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย

สังกะสี (Zinc)
-  การสร้างฮอร์โมน เป็นโคเอนไซม์ (co-enzyme) ที่ช่วยเร่งปฏิกิริยาการสร้างฮอร์โมนเพศชายคือ เทสโทสเตอร์โลน (testosterone)
- ช่วยส่งเสริมการสร้างสเปิร์มหรือตัวอสุจิในเพศชาย
-  ช่วยให้การผลิตเชื้ออสุจิอยู่ในปริมาณที่ปกติ ช่วยกระตุ้นความต้องการทางเพศ
- มีความสำคัญต่อการแบ่งเซลล์และการผลิตอสุจิแข็งแรง
- เป็นแร่ที่สำคัญที่สุดสำหรับการทำงานทางเพศชาย
-  เสริมสร้างและเพิ่มประสิทธิภาพของกล้ามเนื้อและช่วยเพิ่มการสร้างฮอร์โมนเพศชายโดยไปช่วยกระตุ้น  การหลั่ง testosterone ซึ่งเป็นฮอร์โมนที่กระตุ้นการสังเคราะห์โปรตีน (anabolism)
-  สังกะสี จำเป็นสำหรับการเจริญเติบโตและการเจริญของระบบสืบพันธุ์ และช่วยให้ต่อมลูกหมากทำหน้าที่  ได้ถูกต้องป้องกันการเป็นหมัน
- สังกะสี ยังช่วยในการปรับปรุงการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย โดยเฉพาะควบคุมการทำงานของเม็ดเลือดขาวชนิด ทีลิมโฟไซต์ (T-lymphocyte) ให้ทำงานป้องกันเชื้อโรคแปลกปลอมได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น
-  สังกะสี มีส่วนสำคัญในกระบวนการสร้างกรดนิวคลีอิค (nucleic acid) ทั้งดีเอ็นเอ (DNA) และอาร์เอ็นเอ (RNA) ซึ่งพบว่าในระยะที่ร่างกายต้องการสร้างเซลล์ใหม่ๆไม่ว่าหลังผ่าตัด, เป็นแผลต่างๆยิ่งจำเป็นต้องมีกระบวนการนี้มากขึ้นเสมอ
-  สังกะสี เป็นส่วนหนึ่งของเอ็นไซม์ซูเปอร์อ๊อกไซด์ ดิสมิวเทส (superoxide dismutase; SOD) ซึ่งเป็นสารต้านปฏิกิริยาอ๊อกซิเดชั่น (petent antioxidants) ที่มีอยู่ในร่างกาย
-  สังกะสี ร่วมทำงานกับ เอ็นไซม์ แลคเตตและมาเลตดีไฮโดรจีเนส (latate and malate dehydrogenase) ซึ่งเป็นเอ็นไซม์ที่ร่างกายใช้ในกระบวนการสร้างกำลังงาน

วิตามิน อี (Vitamin E)
-  ช่วยปกป้องการเสื่อมสลายของเยื่อหุ้มเซลล์ (stabilize) ที่บุอยู่ตามอวัยวะต่างๆเช่นผิวหนัง ตา ตับ  หลอดเลือด และเม็ดเลือดแดง ทำให้อวัยวะดังกล่าวทำงานอย่างมีประสิทธิภาพและมีความคงทนมากขึ้นด้วย
-  วิตามินอีทำให้เกิดการสะสมของอนุมูลอิสระขึ้น วิตามินอีจะทำหน้าที่เหมือนฟองน้ำที่ดูดซับสารอนุมูลอิสระ  ก่อนที่จะทำให้เนื้อเยื่อต่างๆที่เสียหาย จึงช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงของผนังเซลล์ทำให้เซลล์ผิวหนังแข็งแรงขึ้น และช่วยให้ทนต่อรังสี UV ในแสงแดดได้ดีขึ้น
- ช่วยลดความเรียด และยังเกี่ยวข้องกับการเปลี่ยนกรดอะมิโนให้กลายเป็นสารในสมองซึ่งมีความจำเป็นต่อสมองและหน้าที่ของระบบประสาทด้วย
-  ช่วยต่อต้านสารอนุมูลอิสระ (free radicals) ป้องกันการเกิดอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอความแก่ชรา
-  เป็นสารต้านการเกิดปฏิกิริยาออกซิเดชั่นและอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพ (potent antioxidant)ซึ่งมีผลในการป้องกันการทำลายเซลล์ หรือลดความเสื่อมของอวัยวะต่างๆ

วิตามิน บี6 (Pyridoxine)
-  เป็นวิตามินประเภทละลายในน้ำ ในรูป pyridoxal phosphate (PLP) เป็นโคเอนไซม์ที่ช่วยในปฏิกิริยาการเมแทบอลิซึม ของกรดอะมิโน คาร์โบไฮเดรต และกรดไขมันในร่างกาย
-  มีหน้าที่สำคัญในการขบวนการเผาผลาญโปรตีนและไขมัน ทำให้ผลิตพลังงานออกมาได้มาก  ร่างกายพร้อมในการทำงานเต็มที่ ช่วยลดการอ่อนเพลียพลังงานออกมาได้มาก ร่างกายพร้อมในการทำงานเต็มที่ ช่วยลดการอ่อนเพลียหลังออกกำลังกายได้ด้วย
-  ช่วยสร้างสมดุลปริมาณแร่ธาตุในกระบวนทางโลหิตวิทยา และระบบประสาท
- ช่วยในการสร้างเซลล์เม็ดเลือดแดง เป็นส่วนผสมสำคัญเพื่อให้เกิดการดดูซึมอย่างรวดเร็ว และส่งการเชื่อมต่อไปยังระบบประสาท มีผลต่อกระบวนการทางจิต เพิ่มความรู้สึกทางอารมณ์
-  ทำงานร่วมกันกับธาตุสังกะสีในระบบประสาท เพื่อการผลิตฮอร์โมนเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการสร้างฮอร์โมนเพศชาย

Siberian ginseng/โสมไซบีเรีย

- ผลิตสารไนตริกออกไซด์ ( nitric oxide, NO) และวาไซแอกทีฟโฟลีเพ็ทไทด์ (vasoactive polypeptide)เพื่อส่งตามต่อมไร้ท่อไปที่อัณฑะ
- สารไนตริก ออกไซด์ (NO) เป็นสารที่ร่างกายผลิตขึ้น เพื่อกระตุ้นให้หลอดเลือดแดงคลายตัว และขยายตัวเพิ่มขึ้น เลือดสามารถไหลเวียนได้สะดวกขึ้น ความดันเลือดก็ลดลงส่งผลให้หัวใจทำงานได้อย่างสบายขึ้น  สามารถสูบฉีดเลือดไปเลี้ยงระบบอวัยวะสืบพันธุ์ได้มากขึ้น ผู้ชายก็จะทำให้อวัยวะเพศแข็งตัวได้เร็วและนานขึ้น
-  เป็นตัวกระตุ้นให้เลือดในร่างกายไหลเวียน ไปเลี้ยงอวัยวะตามส่วนต่างๆของร่างกายได้ดีขึ้น การไหลเวียนของเลือดบริเวณอวัยวะเพศด้วย
-  ช่วยฟื้นฟูสมรรถภาพทางเพศคุณผู้ชาย ลดอาการหลั่งเร็วในเพศชาย
-  ช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้กับอสุจิ

Black Tulip

*ได้รับการรับรองจาก องค์การอาหารและยา เลขที่ อย 11-1-06353-1-0194
*ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก และผ่านมาตรฐาน GMP เลขที่ N 13280
* ผ่านมาตรฐาน ฮาลาล HALAL
* ผลิตด้วย NANO TECNOLOGY ชั้นสูง สมุนไพรที่ดีที่สุด 100% และวิตามินปลอดภัย ไม่มีผลข้างเคียง  ไม่มีส่วนผสมของไวอากร้า ที่เป็นอันตรายต่อร่างกาย
* ที่สำคัญส่วนประกอบใน 1 แคปซูล 1000 มก. นั้นใช้ตัวยาสมุนไพรและวิตามินรวม 13 ชนิดด้วยกัน  เข้มข้นเพียงพอกับความต้องการ
* รับประทาน วันละ 1 แคปซูล พร้อมอาหาร เช้า หรือเย็น ก็ได้
* สำหรับท่านที่ต้องการเห็นผลไว หรือ เสื่อมมาก เช้า 1 แคปซูล เย็น 1 แคปซูล

ราคา 1 กล่อง  850 บาท 
ถ้าซื้อ 2 กล่องในราคา เพียง 1,500 บาท 
และพิเศษ ซื้อ 4 กล่องในราคา เพียง 2,600 บาท เท่านั้น
  
สนใจสินค้า หรือเป็นตัวแทนจำหน่าย ติดต่อได้ที่ คุณอภิชิต อยู่ขำ โทร. 091-6519614















tag : คืนความเป็นชาย ,ยาว ,ใหญ่, เพิ่มขนาด, ผู้ชายวัยทอง, นกเขา ,อึด ,ทน ,องคชาติ ,สมุนไพร,เสริมสมรรถภาพ,สำหรับท่านชาย,บำรุงทางเพศ ,คืนความหนุ่ม,เพิ่มขนาดอวัยวะเพศ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น